วันจันทร์ที่ 20 กันยายน พ.ศ. 2553

ถั่งเช่า กับการเสริมสมรรถภาพทางเพศ ประโยชน์ 2ต่อ

นอกจากผลในการบำบัดรักษาโรคภูมิแพ้ หอบหืด ลดการกำเริบของไซนัสแล้ว ยังมีข่าวดีและน่าสนใจมากๆเกี่ยวกับสรรพคุณของถั่งเช่าในการรักษาภาวะนกเขาไม่ขัน หรือหย่อนสมรรถภาพทางเพศนั่นเอง

สำหรับท่านชายที่มีปัญหาภูมิแพ้อยู่แล้ว การใช้ถั่งเช่าเท่ากับได้ประโยชน์ 2 ต่อเพราะจะได้รับผลเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ ไปด้วยในตัว เพิ่มคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นไปอีก มีการทดสอบใช้ถั่งเช่าในผู้ที่มีภาวะหย่อนสมรรถภาพทางเพศ พบว่าได้ผลเป็นที่น่าพอใจมาก เพราะให้อัตราการรักษาที่ดีขึ้นถึง 94% จากจำนวนทั้งหมดในกลุ่มอาสาสมัคร ส่วนที่เหลือ 6% เป็นผู้ที่มีโรคเรื้อรังร้ายแรง และมีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์ ที่สำคัญไม่พบอาการข้างเคียงใดๆ

ถั่งเช่า จึงเป็นอาหารเสริมสมรรถภาพทางเพศ รักษานกเขาไม่ขันที่ทรงประสิทธิภาพและมีความปลอดภัยสูงมาก กลายเ็ป็นคุณค่าเด่นอีกประการหนึ่งของถั่งเช่า นอกเหนือจากการรักษาโรคภูมิแพ้ หอบหืด
ที่เป็นเช่นนี้ เพราะัถั่งเช่ามีคุณสมบัติที่น่าทึ่งหลายประการเกี่ยวกับการเสริมสมรรถภาพ ประการแรก ถั่งเช่า มีสารสำคัญที่ชื่อว่า Cordycepin สารตัวนี้สามารถออกฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศชาย ซึ่งควบคุมการตอบสนองทางเพศทั้งหมด Cordycepin จึงสามารถทำงานเสริมกับฮอร์โมนเพศในการส่งเสริมให้สมรรถภาพทางเพศทำงานได้สมบูรณ์และเต็มที่ ตอบสนองอารมณ์าทางเพศได้ทุกเวลา ให้ผลดีอย่างมากโดยเฉพาะผู้ที่เริ่มมีฮอร์โมนเพศชายต่ำ

อีกประการหนึ่ง ถั่งเช่า มีสาร Nitric Oxide มีฤทธิ์ขยายหลอดเลือดเพิ่มการไหลเวียนเลือดไปที่อวัยวะเพศ ทำให้กลไกการแข็งตัวเป็นไปอย่างราบรื่น และมากกว่าเดิม การเพิ่มปริมาณเลือดไปยังอวัยวะเพศมีผลดีหลายอย่าง ทั้งความแข็งแรง ขนาด และระยะเวลาที่สามารถแข็งตัว

เรียกได้ว่า ถั่งเช่า สามารถเสริมสมรรถภาพทางเพศ รักษานกเขาไม่ัขัน ได้ตั้งแต่ต้นเหตุจนถึงปลายเหตุ คือตั้งแต่ระบบฮอร์โมนสั่งการจนถึงการแข็งตัวที่สมบูรณ์ อย่างที่ไม่มีอาหารหรือยาตัวใดทำได้

ในผู้ที่มีสมรรถภาพทางเพศปกติ เมื่อได้รับถั่งเช่า ก็ีมีผลทำให้ทำกิจกรรมได้แข็งขันกว่าเดิมนะครับ

คุณประโยชน์ของถั่งเช่าในการรักษาภูมิแพ้โดยละเอียด คลิกที่นี่

ยังไม่พอใจอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติม ไปกันเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น